Rối hơi hay hình nhân hơi chắc hẳn đã không còn xa lạ với chúng ta vì chúng ta rất dễ bắt gặp 1 hoặc nhiều “chú rối” cực kì màu sắc và rực rỡ tại bất kì sự kiện hay buổi tiệc doanh nghiệp nào. Vậy rối hơi có tác dụng gì trong những buổi tiệc, sự kiện ấy thì hôm nay chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!
- Rối hơi, hình nhân hay người hơi là gì?
Như tên gọi thì rối hay người hơi chính là 1 mô hình hay 1 dạng thiết bị quảng cáo được dựng lên bằng hơi (máy quạt gió) và thường được may bằng chất liệu vải dù mỏng, nhẹ tạo điều kiện phồng to và cao nhất là mô hình.
Chất liệu của hình nhân hơi:
Thường được làm bằng chất liệu bền bỉ như nilon, oxford có hợp chất chống tia UV đảm bảo độ bền độ và dẻo dai cho sản phẩm.
Cấu tạo của rối hơi
- Thân rối : bao gồm thân(được in logo sản phẩm hoặc tên công ty, tổ chức) và tay tạo ra chuyển động liên tục.
- Máy bơm hơi: thường được cố định chắc chắn giúp đẩy gió vào bên trong thân. Tạo ra các chuyển động
Kiểu dáng, kích thước và màu sắc
Hình nhân hơi có nhiều kiểu dáng đa dạng: rối hơi thông thường, rối có mũ, rối có mũi tên chỉ, các nhân vật hoạt hình,…
Chiều cao rối hơi từ 3m đến 3.5m. Chiều dài của tay từ 1m đến 1.5m tùy thuộc vào yêu cầu của khách hàng.
Có nhiều màu sắc đa dạng và nổi bật: đỏ, vàng, xanh, hồng,…
- Đối tượng sử dụng và thích hợp để sử dụng?
-Thích hợp với mọi đối tượng vì sự gọn nhẹ cũng như dễ dàng di chuyển. (kể cả phụ nữ có thai)
-Phù hợp với mọi doanh nghiệp lớn, nhỏ.
- Hiệu quả sử dụng rối hơi làm phương pháp markerting?
Để nói về lợi ích thì phương pháp này lại có nhiều vô kể nhưng đặc biệt những lợi ích mà rối hơi có như:
- Dễ dàng vận chuyển, tiết kiệm chi phí đi lại.
- Tiện lợi, tiết kiệm, dễ sử dụng.
- Phù hợp với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau.
- Sản phẩm bắt mắt, nổi bật, thu hút.
- Dễ dàng truyền bá thông tin sản phẩm.
ưu điểm
- Giúp tên công ty, sản phẩm công ty sẽ đến gần hơn với khách hàng.
- Tính bắt mắt của sản phẩm: nhờ vào chuyển động vẫy tay và màu sắc sặc sỡ quá đó sẽ thu hút nhiều sự chú ý của khách hàng.
- Dễ dàng di chuyển nhờ có cấu tạo đơn giản và nhẹ.
- Chi phí đầu tư và duy trì thấp nhưng lại đạt hiệu quả cao so với nhiều hình thức quảng cáo truyền thống.
- Cách thức sử dụng đơn giản chỉ cẩn đặt vào vị trí mong muốn và khởi động máy bơm hơi.
- Mẫu mã đang dạng phù hợp với nhiều mô hình sự kiện. Có thể sử dụng theo yêu cầu của khách hàng.
- Ngoài mục đích quảng bá thì rối hơi còn giúp tạo nên sự trang trọng, vui tươi cho không gian sự kiện
- Qua đó, ta sẽ dễ dàng thấy được, rối hơi sở hữu hiệu quả đặt biệt và có rất nhiều công dụng đặc biệt. Sử dụng rối hơi làm phương pháp marketing hiện nay đã không còn xa lạ gì với nhiều doanh nghiệp. Vì thế hãy sở hữu 1 em hình nhân hơi để có thể vừa tiết kiệm và vừa thuận tiện nhé!
Tin cùng chuyên mục:
Túi vải – Công cụ quảng bá thương hiệu đáng giá cho doanh nghiệp
Sử dụng túi tote nhãn hàng trong marketing hiện nay liệu có hợp lý?
Hưởng ứng phong trào sử dụng túi vải để bảo vệ môi trường của các doanh nghiệp hiện nay
Vì sao doanh nghiệp nên chọn may các mẫu túi vải độc quyền?