Công ty thiết kế web hàng đầu – 2021
Theo Netcraft, có 644 triệu trang web đang hoạt động trên Internet. Ngày nay có một trang web là điều cơ bản đối với bất kỳ loại hình kinh doanh nào.Nhưng ngay cả những ngày này khi chúng ta có hàng chục nhà thiết kế web, đại lý tiếp thị địa phương bên cạnh và các giải pháp khác, đôi khi chúng ta vẫn cần một trang web độc đáo do các chuyên gia thiết kế. Chúng tôi đã lướt qua hàng trăm công ty thiết kế web để giúp bạn tìm thấy những nhà thiết kế trang web tốt nhất.
Thiết kế website tại Webmau.vn
Với một số lượng lớn các doanh nghiệp mới đang mở hầu như mỗi ngày, sự cần thiết của các tổ chức để thiết lập một trang web tiếp thị mạnh càng trở nên quan trọng. Do đó, nhu cầu về các nhà phát triển web chuyên nghiệp đã tăng lên đáng kể trong những năm qua. Các Cục Thống kê Lao động dự đoán rằng việc sử dụng các nhà phát triển web và các nhà thiết kế sẽ tăng trưởng 8% trong giai đoạn 2019 và 2029.
Khi công nghệ mới ra đời và thay thế công nghệ cũ, thiết kế web ngày càng trở nên dễ tiếp cận trong suốt những năm qua. Ở khắp các quốc gia khác nhau, rất nhiều doanh nghiệp đã cống hiến hết mình để hỗ trợ các doanh nghiệp tăng cường sự hiện diện trực tuyến của họ thông qua việc xây dựng các trang web tương tác và bắt mắt. Một số công ty chuyên về các khía cạnh khác nhau của tiếp thị, trong khi những công ty khác tập trung hoàn toàn vào thiết kế web.
Webmau.vn luôn định hướng thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn SEO là sản phẩm phát triển cốt lõi và chiến lược, cùng sứ mệnh Nâng tầm thương hiệu Online và tối đa khả năng tăng doanh thu. Công ty thiết kế website chuyên nghiệp uy tín Webmau.vn luôn mong muốn trở thành người bạn đồng hành, cộng sự, “chuyên gia tư vấn thiết kế website chuyên nghiệp” để lắng nghe và giúp bạn đưa ra giải pháp phát triển website tối ưu nhất.
Tại sao việc thuê một công ty thiết kế web lại quan trọng?
Kể từ ngày hôm nay, người tiêu dùng của các ngành công nghiệp CNTT ngày nay, có rất nhiều kỳ vọng vào các trang web của công ty. Nó phải trực quan, linh hoạt, trực quan đẹp và thú vị. Mọi người muốn thấy trang web của bạn hoạt động hoàn hảo trên tất cả các thiết bị và trình duyệt hiện có. Trang web của một doanh nghiệp đã phát triển thành một kênh bán hàng chính phải hoạt động hoàn hảo và nó phải đóng vai trò là điểm mấu chốt để thể hiện thương hiệu. Thiết kế web đã chuyển sang hướng trải nghiệm người dùng, mà đối với gần 50% chủ doanh nghiệp, trở nên rất quan trọng.
Một trang web được thiết kế tốt sẽ tạo ra ấn tượng đầu tiên quan trọng về doanh nghiệp của bạn. Đây là một cỗ máy doanh thu mang lại sự hài lòng cuối cùng cho người dùng, dẫn đến những khách hàng tận tâm. Đó là lý do tại sao bạn nên xây dựng trang web của mình với sự hỗ trợ của các công ty thiết kế trang web.
Lý do tại sao bạn cần một công ty thiết kế web ngay bây giờ
Tăng cường uy tín cho công ty của bạn
Mỗi trang web tiếp thị đơn lẻ đều có khả năng tăng uy tín cho công ty của bạn. Vì vậy, khi có nó, bạn không chỉ nổi bật giữa đám đông mà còn nâng cao cá tính của công ty bạn. Ấn tượng đầu tiên luôn quan trọng. Nếu bạn muốn tạo ra một thương hiệu đặc biệt và độc đáo, bạn phải có một trang web chuyên nghiệp và có chức năng sẽ trực tiếp truyền đạt thông tin phù hợp đến khách hàng tiềm năng của bạn. Nếu không có nó, khách hàng sẽ nghi ngờ liệu doanh nghiệp của bạn có tồn tại hay không.
Tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn
Một trang web tiếp thị bóng bẩy có thể đóng vai trò như một nhân viên bán hàng chuyên nghiệp có thể hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc xây dựng một thông điệp rõ ràng và nhất quán hướng tới đối tượng mục tiêu của bạn và kết nối với khách hàng tiềm năng. Sau khi bạn có nó, rất nhiều người có thể muốn tìm hiểu thêm về sản phẩm của bạn, cách liên hệ với bạn, đề xuất bán hàng độc đáo (USP) của bạn, v.v. Vì trang web của bạn cung cấp cơ hội để thúc đẩy đáng kể cơ sở khách hàng của bạn và tạo ra nhiều doanh thu hơn cho Công ty của bạn.
Trang web của bạn là cửa hàng thực sự của bạn
Đối với các doanh nhân và chủ sở hữu doanh nghiệp có thể không có cửa hàng thực, trang web có thể đóng vai trò là cửa hàng ảo. Ngay cả khi không có bất kỳ viên gạch vững chắc nào, bạn có thể trình bày tất cả các sản phẩm của mình theo một cách tiếp cận tuyệt vời giúp khách hàng dễ dàng điều hướng qua từng sản phẩm. Một trang web tiếp thị tương tự như một trang web vật lý, tuy nhiên, trang web này nằm trên web và không yêu cầu công việc thực tế.
Tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng hơn
Nếu không có trang web, một doanh nhân đang phải chịu rủi ro rất nhiều, vì một trang web, anh ta có thể mất khách hàng tiềm năng và doanh thu tiềm năng. Cho dù bạn đang xây dựng một trang web để tiếp thị hay sử dụng cho mục đích cá nhân, nó phải thật mạnh mẽ để thu hút khách hàng tiềm năng hoặc khách hàng tiềm năng và một lượng truy cập tốt. Một trang web hấp dẫn với nội dung chất lượng tốt và giao diện bóng bẩy sẽ thu hút người dùng để họ tương tác với trang web của bạn và mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.
Tăng sự hiện diện của thương hiệu
Một trong những lý do chính mà bạn muốn thiết lập trang web tiếp thị cho công ty của mình là để quảng bá thương hiệu của bạn cho khách hàng tiềm năng. Bằng cách đó, bạn sẽ trình bày những gì thương hiệu của bạn đại diện, danh tính, đặc tính và tầm nhìn của bạn. Bằng cách đó, bạn có thể tăng cơ hội khách hàng sẽ mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Có khả năng có một số công ty trên thị trường cung cấp điều tương tự như bạn. Vì vậy, một trang web rất quan trọng trong việc tạo ra lợi thế rõ ràng giữa công ty của bạn và các đối thủ.
Chi phí thiết kế website là bao nhiêu?
Bài viết liên quan: Thiết kế web trọn gói và những điều lưu ý
Chi phí của một dự án thiết kế web có thể rất khác nhau tùy thuộc vào ngành kinh doanh mà doanh nghiệp của bạn đang làm việc, danh sách các yêu cầu bạn có và đối tượng mục tiêu.
Ngoài các yếu tố mà chúng tôi đã đề cập, đây là một số yếu tố khác có thể thay đổi đáng kể tổng chi phí:
- Số trang
- Số lượng tính năng
- Yếu tố phức tạp
Sẽ có lợi cho một công ty hoặc thậm chí một thương hiệu nếu nhận loại thanh toán này, vì hầu hết chúng đều yêu cầu nhiều dự án trang web khác nhau.
Phí dựa trên kết quả
Phí dựa trên kết quả được sử dụng để xem liệu khách hàng có đạt được bất kỳ KPI nào (chỉ số hiệu suất chính) hay không để khách hàng tiến hành thanh toán theo yêu cầu.
KPI như vậy có thể là:
- Thứ hạng SEO của trang web cao
- Tăng lưu lượng truy cập
- Tỷ lệ chuyển đổi cao hơn
Phí cố định
Phí cố định là một lựa chọn tiêu chuẩn hơn mà nhiều công ty đang lựa chọn. Cho dù đó sẽ là phí hàng tháng hay hàng năm, chúng thường được sử dụng để tư vấn định kỳ hoặc quản lý trang web.
Nếu bạn muốn chọn loại thanh toán này, các đại lý này thường cải thiện:
- Cập nhật hệ thống
- Quản lý tích hợp
- SEO
Quy trình đại lý thiết kế web
Để đánh giá và hiểu liệu công ty thiết kế web được chọn có phải là đại lý web có năng lực và kinh nghiệm hay không, bạn nên luôn tìm kiếm quy trình thiết kế mà họ đang thực hiện. Các công ty chuyên gia đang cộng tác chặt chẽ với khách hàng của họ rất minh bạch về công việc của họ. Sau đây là các bước cốt lõi trong quy trình thiết kế web mà bạn nên tìm kiếm từ một đại lý web.
Khám phá
Bất kỳ công ty thiết kế web chuyên nghiệp nào cũng nên bắt đầu công việc ban đầu của họ ngay từ phía khách hàng. Nó chủ yếu được thực hiện để hiểu mục tiêu kinh doanh của khách hàng, đối tượng mục tiêu, đánh giá trang web hiện tại và thu thập các yêu cầu cốt lõi khác. Thông thường, nghiên cứu này sẽ được thực hiện thông qua quá trình phỏng vấn để xác định xem họ thực sự muốn gì và điều gì thúc đẩy họ. Trong một số trường hợp, một số khách hàng khá nghi ngờ việc dành thời gian của họ cho quá trình nghiên cứu này vì họ thấy nó không có giá trị gì. Tuy nhiên, nó là phần quan trọng nhất của toàn bộ quá trình thiết kế web.
Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh
Bước thứ hai liên quan đến quá trình nghiên cứu về các đối thủ cạnh tranh kinh doanh của khách hàng và kiểm tra chi tiết các trang web của họ. Một doanh nghiệp thiết kế web chuyên nghiệp sẽ tạo ra một báo cáo rất chi tiết trình bày trực tiếp các phương pháp hữu ích nhất về cách vượt qua các đối thủ, các ý tưởng bổ sung và một số bảng tâm trạng để tạo cảm hứng thiết kế.
Wireframing và thiết kế UX
Các trang web hiện đại ưu tiên tính hữu ích lên trên thiết kế thẩm mỹ. Phải nói rằng, một đại lý thiết kế web nên luôn tạo bản đồ hành trình của khách hàng cho trang web tiếp thị của bạn để phác thảo trải nghiệm điều hướng của người dùng. Dựa trên cơ sở đó, họ sẽ thiết kế wireframe cho mỗi trang để khám phá các bố cục và cách sắp xếp nội dung quan trọng. Một số công ty đôi khi sẽ thực hiện kiểm tra người dùng sơ bộ trên các thiết kế web để nhận được phản hồi sớm trước khi tiếp tục quá trình thiết kế web.
Khái niệm thiết kế trực quan
Quá trình phát triển của một ý tưởng thiết kế trực quan là khác nhau nếu so sánh với giai đoạn wireframing. Trước tiên, một đại lý web sẽ điều tra một số cơ hội thiết kế web và đồ họa để tìm ra giao diện phù hợp cho trang web của bạn trong khi xem xét các thuộc tính thương hiệu của bạn, trước khi đưa ra quyết định rõ ràng vào cuối cùng. Ngoài ra, đại lý web có thể dễ dàng chứng minh điều đó với đối tượng mục tiêu của bạn, để xác định xem có thể có bất kỳ điều gì khác mà họ cần thêm hay không.
Sản xuất thiết kế
Sau khi đối tác web của bạn đã hoàn thành wireframe và nội dung thiết kế, họ sẽ bắt đầu sản xuất thiết kế. Trong quá trình này, hầu hết các công ty sẽ tạo các mô hình thử nghiệm cuối cùng cho thiết kế đáp ứng, hoạt ảnh và các tài sản kỹ thuật số khác cần thiết cho quá trình phát triển web.
Copywriting
Nội dung độc đáo và hiệu quả là rất quan trọng đối với sự thành công của trang web của bạn và đóng vai trò cốt lõi cho thiết kế trang web của bạn. Để đảm bảo rằng nội dung mà đại lý web sẽ sản xuất, bạn phải luôn chuẩn bị một tài liệu giải thích cách thức và những gì bạn muốn diễn đạt từ trang web của mình. Cố gắng cộng tác với copywriter của đại lý web để phác họa văn bản hiệu quả và hiệu quả nhất. Bạn nên thực hiện bước này trước khi phát triển thiết kế web.
Phát triển web
Tất cả các nội dung thiết kế được sản xuất trước đó sẽ được các nhà phát triển web chuyển đổi thành mã HTML / CSS / JS. Đôi khi, có nhu cầu thêm tài liệu mới hoặc quản lý các trang hiện tại mà không cần sự hỗ trợ của nhà phát triển. Trong trường hợp đó, bạn sẽ cần phải có một hệ thống quản lý nội dung. Trong bất kỳ trường hợp cụ thể nào, đối tác thiết kế web của bạn nên theo dõi tiến độ công việc của các nhà phát triển để đảm bảo rằng kết quả mà họ đang triển khai phù hợp với các khái niệm mà họ đã tạo ra.
Trước khi phát hành trang web của bạn, hãy đảm bảo rằng nó đã được kiểm tra và không có lỗi. Không có gì khác biệt so với việc trang web của bạn trông đẹp đẽ như thế nào trừ khi nó hoạt động tốt. Ngay cả khi bạn thuê một nhà thiết kế chuyên nghiệp để thiết lập sự hiện diện của bạn trực tuyến, bạn nên kiểm tra kỹ thành phẩm để tìm ra những lỗi rõ ràng nhất.
Mẹo thiết kế web từ những nhà thiết kế web giỏi nhất
Trang web của bạn là bộ mặt của công ty hoặc tổ chức của bạn. Đây thường là cách chính mà khách hàng hoặc khách hàng gặp bạn và quyết định xem họ có muốn kinh doanh với bạn hay không. Rất nhiều người muốn bao gồm các tương tác độc đáo, xu hướng mới nhất hoặc một số kỹ thuật hào nhoáng khác. Tuy nhiên, cuối cùng, người dùng trang web của bạn đang tìm kiếm thứ gì đó đơn giản, với một chút cá tính, có thể hoàn thành công việc. Họ đang truy cập trang web của bạn để biết thông tin và để hoàn thành một số nhiệm vụ hay việc khác. Dưới đây là một số mẹo để tạo ra sự cân bằng phù hợp với thiết kế cổ điển và tập trung vào người dùng.
Người dùng cần tìm bạn
Bạn có thể có trang thông tin, đẹp nhất trên mạng nhưng nếu không ai có thể tìm thấy nó thì điều đó vô ích.Tìm hiểu một chút về SEO hoặc thuê một chuyên gia để giúp bạn. Khi mọi người đang tìm kiếm trên Google, họ thường tìm kiếm một cái gì đó cụ thể. Trừ khi họ đã biết công ty của bạn, họ sẽ tìm kiếm một công ty làm được những gì bạn làm. Đảm bảo rằng họ có thể tìm thấy bạn.
Sử dụng URL đơn giản
Sử dụng một URL đơn giản cho trang web của bạn và quy ước đặt tên rõ ràng cho các trang và nội dung của bạn. Điều này có thể giúp ích cho SEO , nhưng nó cũng có thể giúp những người đã nghe nói về bạn nhưng không thể nhớ được tất cả các chi tiết dễ dàng tìm kiếm bạn một cách cụ thể. Nếu URL trang của bạn có dấu gạch dưới, chữ in hoa, chữ viết tắt hoặc các ký tự đặc biệt khác thì người của bạn thực sự khó nhớ nó, hãy nhập nó chính xác và thực sự truy cập vào trang web của bạn.
Thiết lập sự hiện diện trên mạng xã hội, giữ cho nó hoạt động và kết nối với trang web của bạn. Một công ty tiếp thị ví điều này với việc sử dụng đúng mồi câu. Nó không trực tiếp là SEO, nhưng nó giúp đưa tên tuổi của bạn đến nhiều nơi hơn và có thể thúc đẩy lưu lượng truy cập trở lại trang web của bạn.
Thiết kế đẹp mắt
Đã có một lượng lớn nghiên cứu về tốc độ chi tiêu của khách truy cập vào trang web của bạn để quyết định xem họ có muốn tiếp tục hay không. Hóa ra hầu hết mọi người đã hình thành ý kiến dựa trên ấn tượng đầu tiên của họ trong vòng 50 mili giây. Google thậm chí còn phát hiện ra rằng đôi khi chỉ mất 17 mili giây. Nếu thoạt nhìn nó xấu xí, bận rộn, khó hiểu hoặc không hấp dẫn, thì ấn tượng đầu tiên này ảnh hưởng đến quan điểm của người dùng về trang web và doanh nghiệp của bạn. Ngay cả khi họ dành một hoặc hai phút để quét nội dung, họ có thể sẽ đi nơi khác. Bạn có thể tìm thêm thông tin chi tiết về thiết kế trực quan tuyệt vời , nhưng đây là những điều cơ bản.
Sử dụng màu sắc dễ chịu
Hãy thông minh với không gian trắng
Giữ nó đơn giản hơn hào nhoáng
Bao gồm hình ảnh và đồ họa
Đối với thiết kế trực quan, các dấu hiệu về nội dung của bạn và liệu nội dung đó có đáp ứng được nhu cầu của khách truy cập hay không gần như là bản năng, nếu không nhất thiết phải chính xác. Theo một bài báo của Nielsen Norman Group, những người tìm kiếm trên web giống như động vật kiếm ăn. Những hình ảnh và từ ngữ mà họ nhìn thấy đầu tiên sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến việc họ có đi lại để tìm kiếm hay điều hướng xa hơn hay không.
Bài viết có hữu ích với bạn?
Bấm vào một ngôi sao để đánh giá nó!
Hãy để lại đánh giá 0 / 5. Số phiếu bầu: 0
Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.