Top 10 trung tâm tiếng anh tốt nhất tại TPHCM

5
(1)

Top 10 trung tâm tiếng anh tốt nhất tại TPHCM

Do nhu cầu học tiếng anh tăng cao trong những năm gần đây, đơn giản là vì xu thế hội nhập quốc tế, cơ hội việc làm, thăng tiếng sự nghiệp và vô số cảnh cửa mở ra cho tương lai bạn khi bạn giỏi tiếng anh. Vì vậy mà số lượng các trung tâm dạy tiếng anh cũng mộc lên khá nhiều tại các thành phố lớn như HCM và Hà Nội. Chính vì quá nhiều sự lựa chọn nên bạn cũng khó khăn không biết trung tâm nào chất lượng và uy tín để bạn chọn theo học. Do đó mà hôm nay 10Hay sẽ thống kê lại các trung tâm dạy tiếng anh được xem là uy tín nhất hiện nay tại TPHCM cho bạn yên tâm theo học. Nếu bạn thích học anh văn online thì xem bài viết top website học anh văn trực tuyến tốt nhất hiện nay. Chúng ta cùng xem Top 10 trung tâm tiếng anh tốt nhất tại TPHCM nhé.

1. WALL STREET ENGLISH

WALL STREET ENGLISH
WALL STREET ENGLISH

Chương trình tại trung tâm phù hợp cho mọi đối tượng học viên. Đặc biệt có chương trình thiết kế dành riêng cho người đi làm bẩn rộn giúp bạn học nhanh và ứng dụng thực tế công việc. Đây là một trung tâm chất lượng nhất dành cho người lớn đã đi làm. Với cơ sở hạ tầng và đội ngủ gáo viên nước ngoài chất lượng chính là thương hiệu nổi bật nhất của trung tâm. Bên cạnh đó còn có khá nhiều chương trình cho học viên tham gia như The Willage, For Today, Financial Times, English Anytime, Social Club, Digital Books.
Có 20 cấp độ học tiếng Anh bắt đầu từ những người chưa biết tiếng Anh cho đến những người đã học lâu năm. Trong các cấp độ học sẽ có 3 cấp độ chuyên về tiếng Anh trong kinh doanh chủ yếu giảng dạy việc sử dụng tiếng Anh trong môi trường chuyên nghiệp. Qua chương trình của chúng tôi, các học viên sẽ được học các bài ứng dụng thực tế trong cuộc sống; học viên sẽ biết cách sử dụng chính xác tiếng Anh trong nhiều trường hợp khác nhau.
Có hơn 450 trung tâm Wall Street English trên khắp 28 quốc gia trên toàn thế giới, trong đó:

  • Tiếng Anh là ngôn ngữ duy nhất được sử dụng tại Wall Street English.
  • Các giáo viên của chúng tôi đều đến từ các quốc gia sử dụng tiếng Anh làm ngôn ngữ chính.
  • Bằng các hoạt động nhóm, học viên có thể thực tập nói tiếng Anh trong một môi trường thân thiện với nhiều học viên cùng đi trên cuộc hành trình này.
  • Chúng tôi xây dựng cộng đồng học viên trực tuyến nơi học viên có thể thực hành các bài tập mới và giao lưu với những bạn bè khác trong gia đình Wall Street English toàn cầu.

Liên hệ:

  • – Lê Quý Đôn
    – Pico Plaza
    – Hùng Vương Plaza
    – SC VivoCity
    – Vincom Thảo Điền
    – Vincom Gò Vấp
  • ĐT: (08) 6288 3566
  • Website: http://wallstreetenglish.edu.vn

2. ILA VIETNAM

ILA VIETNAM
ILA VIETNAM

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại 10hay.com

ILA là trung tâm Anh Ngữ chất lượng hàng đầu tại Việt Nam hiện nay. Với cơ sở hạ tầng vô cùng tuyệt vời và các chi nhanh trung tâm rộng khắp ở tất cả các thành phố lớn của Việt Nam như HCM, Đã Năng, Hà Nội, Hải Phòng, Bình Dương, Biên Hòa, Vũng Tàu. Đây là trung tâm 100% vốn của nước ngoài nên chất lượng cũng được xếp loại chuẩn quốc tế. Hiện tại có khá nhiều phụ huynh tin tưởng cho con mình học tại trung tâm này. ILA rất thích hợp cho trẻ em, học sinh và sinh viên theo học.

ILA là trung tâm đào tạo Anh ngữ chất lượng cao với tất cả các chương trình cho mọi cấp độ: Jumpstart (2,5 – 6 tuổi) – Super Juniors (6,5 – 11 tuổi) – Smart Teens (12 – 16 tuổi), Tiếng Anh cho người lớn và Chương trình Anh ngữ Giao tiếp Quốc tế, Anh ngữ luyện thi.

Chương trình học tại ILA với 100% giáo viên bản ngữ, giáo trình chuẩn quốc tế, môi trường học tương tác giúp học viên giao tiếp tiếng Anh tự tin, phát huy tối đa tiềm năng để hiện thực ước mơ và chinh phục thành công.

  • 146 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, Tp.HCM
  • ĐT: +84 8 3521 8788
  • info@ilavietnam.edu.vn
  • Website: http://ilavietnam.edu.vn

3. Trung Tâm Tiếng Anh Apollo

Trung Tâm Tiếng Anh Apollo
Trung Tâm Tiếng Anh Apollo

Apollo English là trung tâm đào tạo Tiếng Anh 100% vốn nước ngoài đầu tiên tại Việt Nam, được thành lập từ năm 1994.

Apollo tự hào là thành viên của International House – tổ chức Anh ngữ uy tín và lâu đời của Vương Quốc Anh. Với khẩu hiệu “Where the best become better”, Apollo hiện có 25 trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Apollo cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế. Hệ thống bộ giáo trình, phương pháp giảng dạy và cơ sở vật chất dành riêng cho học viên người lớn nhằm mang lại hiệu quả tối đa và cơ hội phát triển nghề nghiệp toàn diện. Sử dụng phương pháp giảng dạy tiếng Anh FLIP được áp dụng rộng rãi trên toàn cầu. Đây là phương pháp dạy tiếng Anh hiệu quả nhất hiện nay, giúp học viên xây dựng sự tự tin khi sử dụng tiếng Anh. Apollo hiện đã có chi nhánh tại cả 3 miền Bắc Trung Nam.

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại 10hay.com

> Về chương trình ưu đãi BUDDY LEARNING
Đối tượng: Học sinh, sinh viên đang có nhu cầu phát triển toàn diện các kỹ năng tiếng Anh, đặc biệt là khả năng phản xạ trong giao tiếp.
Ưu đãi: 2 người cùng đăng ký được chia sẻ khóa học trong 6 tháng

Apollo hiện có 19 trung tâm học tập tiếng Anh hiện đại tại các thành phố lớn như Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Bắc Ninh, Hải Phòng và Đà Nẵng. Apollo cung cấp các chương trình học tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, bao gồm:

  • Tiếng Anh Trẻ em (3-17 tuổi)
  • Tiếng Anh Người Lớn
  • Tiếng Anh Giao tiếp kinh doanh
  • Luyện Thi IELTS & TOEIC 500+
  • Luyện phát âm tiếng Anh
  • Tiếng Anh Doanh nghiệp

Liên hệ:

  • 129 Điện Biên Phủ, P.15, Quận Bình Thạnh
  • Điện thoại: 08. 7305 5567
  • Webiste: http://apollo.edu.vn

4. British Council

British Council
British Council

British Council: Về chất lượng, có thể nói là trên cả tuyệt vời. Điều tuyệt vời nhất là British Council không tuyển giáo viên tại Việt Nam mà lại tuyển giáo viên trực tiếp từ bên Anh, đội ngũ giảng viên hầu hết tốt nghiệp Leeds University ở UK, là nơi duy nhất là các giáo viên có bằng đại học về ngôn ngữ Anh, với mức lương trả cho giáo viên Part-time từ 35 USD/h. British Council xứng là nơi để mọi người đi học ở đây. Số lượng học viên trong mỗi lớp học khá ít, điều đó cũng đảm bảo khá nhiều về chất lượng giáo dục nơi đây.

Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh tại Lê Duẩn (TP. HCM)

  • 25 Lê Duẩn, Quận 1 TP. Hồ Chí Minh
  • Telephone number: +84 1800 1299
  • Fax number: +84 (0)8 3823 2861
  • Email address: bchcmc@britishcouncil.org.vn

Trung tâm Giảng dạy tiếng Anh tại trường Lê Quý Đôn (TP.HCM)

  • Trường PTTH Lê Quý Đôn, 110 Nguyễn Thị Minh Khai, P.6, Q3, TP Hồ Chí Minh
  • Telephone number: +84 1800 1299
  • Email address: bchcmc@britishcouncil.org.vn
  • Website: https://www.britishcouncil.vn/

5. Trung Tâm Tiếng Anh VUS

Trung Tâm Tiếng Anh VUS
Trung Tâm Tiếng Anh VUS

Để tiếp sức cho thế hệ trẻ Việt Nam trên bước đường hội nhập, Anh Văn Hội Việt Mỹ cam kết mang đến những chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam thông qua việc thường xuyên cập nhật những xu hướng và phương pháp giảng dạy hiện đại nhất của thế giới bằng việc hợp tác với đối tác chiến lược là Đại học CUNY Hoa Kỳ (The City University of New York), Đại học công lập quy mô hàng đầu hợp chủng quốc Hoa Kỳ với 450.000 sinh viên đang theo học.

Trung tâm này khá nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều chi nhanh và số lượng học viên học sinh, sinh viên khá đông đang theo học tại đây. Tất nhiên là chất lượng khá tốt và đây cũng là trung tâm của nước ngoài đầu tư vào Việt Nam.

  • 189 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh
  • Tel: (84-8) 3 925 9889
  • Website: http://www.vus.edu.vn

6. TODAY EDUCATION

TODAY EDUCATION
TODAY EDUCATION

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại 10hay.com

Today Education là đối tác của Trung tâm UNESCO Văn Hóa Giáo Dục & Đào Tạo (UNESCO-CEP) – một tổ chức phi chính phủ hoạt động tại Việt Nam theo tôn chỉ và mục đích của UNESCO. Today Education hoạt động trong lĩnh vực giáo dục và đào tạo. Chúng tôi cung cấp các chương trình đào tạo và dịch vụ giáo dục, bao gồm: – Cung cấp Giáo Viên Bản Ngữ dạy tiếng Anh; – Các chương trình đào tạo Anh ngữ; – Đào tạo giáo viên lấy chứng chỉ TESOL; Today Education có nhiều đối tác là các trường Cao Đẳng, Đại Học, các trường mầm non / phổ thông công lập, dân lập và quốc tế; các Trung tâm Anh Ngữ tại TP. Hồ Chí Minh và các tỉnh thành phía Nam.

Trung tâm này được nhiều công ty tin tưởng hợp tác đào tạo tiếng anh cho nhân viên. Công ty mình trước giờ vẫn sử dụng giáo viên tại trung tâm này. Và mình cũng đang học nên thấy chất lượng giáo viên khá tốt, chương trình dạy theo tiêu chuẩn quốc tế.

  • Địa chỉ: 68 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Q.1, TP. Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: (08) 3820 5445 – Hotline: 0902 300 420
  • Website: http://today.edu.vn

7. Trung Tâm Tiếng Anh ACET

Trung Tâm Tiếng Anh ACET
Trung Tâm Tiếng Anh ACET

ACET là nhà cung cấp chương trình Anh ngữ Học thuật & Luyện thi IELTS hàng đầu Việt Nam, được thành lập năm 2002 tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh. Hàng năm, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học tại các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế tại Việt Nam.

ACET giảng dạy các khóa học tiếng Anh được biên soạn và cập nhật bởi Học viện UTS:INSEARCH thuộc Đại học Công nghệ Sydney với định hướng phát triển những kỹ năng ngôn ngữ quan trọng bao gồm Tiếng Anh Tổng quát, Tiếng Anh Học thuật và Luyện thi IELTS nhằm giúp học viên có thể sử dụng tiếng Anh một cách tự tin và thành thạo trong môi trường học tập và làm việc. Các khóa học này hiện đang được sử dụng để giảng dạy tại UTS:INSEARCH Sydney và UTS:INSEARCH Thượng Hải.
ACET hiện có năm trung tâm đào tạo tại Hà Nội và Tp. Hồ Chí Minh cung cấp cho học viên môi trường học tập tiện nghi hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong 14 năm qua, ACET đã trang bị kỹ năng tiếng Anh và kỹ năng học tập cho hàng ngàn học viên để chuẩn bị theo học ở các Học viện ở nước ngoài và các Học viện Quốc tế tại Việt Nam. Học viên ACET bao gồm sinh viên du học tự túc, sinh viên được học bổng của các chương trình học bổng quốc tế và sinh viên được tài trợ của các tổ chức / doanh nghiệp.

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại 10hay.com

TP. HỒ CHÍ MINH

226 Lê Văn Sỹ, Q. Tân Bình – Tel: 08 3991 2999 – Fax: 08 3991 7556
187 Võ Thị Sáu, Quận 3 – Tel: 08 3932 6202 – Fax: 08 3932 6208
63 Ngô Thời Nhiệm, Quận 3 – Tel: 08 3933 0102 – 08 3933 0107 – Fax: 08 3933 0108
Email: info-hcm@acet.edu.vn

HÀ NỘI

15 – 17 Ngọc Khánh, Ba Đình – Tel: 04 3732 5303 – Fax: 04 3732 5304
Tòa nhà Ocean Park, 01 Đào Duy Anh, Đống Đa – Tel: 04 3976 5268 – Fax: 04 3976 5266
Email: info-hn@acet.edu.vn

Website: http://acet.edu.vn/

8. Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY

Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY
Trung Tâm Tiếng Anh NEWSKY

Trung tâm tiếng Anh NEWSKY, tiền thân là Trung Tâm Ngoại Ngữ – Tin Học Đức Trí, ra đời từ năm 2001, với hơn 15 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng Anh. NEWSKY đáp ứng tốt cho nhu cầu học tiếng Anh chất lượng, uy tín của quý phụ huynh, học sinh và các doanh nghiệp để chuẩn bị hành trang tốt cho tương lai, phù hợp với sự hội nhập của đất nước.

Các chương trình đào tạo tiếng Anh nổi bật: Tiếng Anh giao tiếp, Luyện thi TOEIC, Luyện thi TOEFL, IELTS và tiếng Anh cho trẻ em. Đặc biệt: Chương trình Toán – Lý – Hóa dạy bằng tiếng Anh và tiếng Anh cho doanh nghiệp.

Với quan điểm:“chức năng cao nhất của người thầy không phải là truyền đạt kiến thức mà là khuyến khích học viên yêu kiến thức và mưu cầu kiến thức”… NEWSKY là nơi có đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm. Sự khác biệt là:

  • Chất lượng đào tạo: Cam kết đảm bảo đầu ra và kiến thức ứng dụng thực tế, có thể áp dụng ngay vào công việc và cuộc sống.
  • Phương pháp tối ưu: Áp dụng các phương pháp “hợp thời đại”, hiệu quả, học 1 cách tự nhiên nhằm cân bằng giữa lực học của học viên và lượng kiến thức có thể áp dụng vào thực tế.
  • Môi trường phải là môi trường giáo dục: đội ngũ nhân viên, giáo viên thân thiện, hòa đồng,… phù hợp với đặc trưng của lĩnh vực giáo dục. Phòng học thoáng mát, hiện đại, máy lạnh 100%,… nhằm tạo môi trường thoải mái, học tiếng Anh tối đa cho học viên.
  • Uy tín lâu năm

Liên hệ:

  • 292 Âu Cơ, P. 10, Q. Tân Bình, Tp.HCM
  • ĐT: 090 999 01 30 – (08) 3601 6727
  • Email: info@newsky.edu.vn
  • Website: http://newsky.edu.vn/

 9. Trung Tâm Tiếng Anh AMA

Trung Tâm Tiếng Anh AMA
Trung Tâm Tiếng Anh AMA

Hệ Thống Trung Tâm Anh Ngữ Cleverlearn Việt Nam do Tập Đoàn Cleverlearn Inc. Hoa Kỳ sáng lập năm 1999 tại Hoa Kỳ. Năm 2003, Cleverlearn chính thức có mặt tại Việt Nam và luôn được đánh giá là đơn vị đào tạo Anh ngữ uy tín, chất lượng hàng đầu với hơn 10 ngàn học viên đang theo học.

Tháng 7 năm 2010, tại Việt Nam, Cleverlearn đã ký kết hợp tác trị giá 3 triệu USD với American Academy – một đơn vị đào tạo Anh Ngữ hàng đầu thế giới có nguồn gốc từ (Hiệp Hội Công Nghệ & Quản Trị Hoa Kỳ) để cung cấp nội dung đào tạo và quy trình quản trị nhằm nâng cao chất lượng giảng dạy Anh Ngữ tại 9 cơ sở của Cleverlearn VN.

vay tiền online, bất động sản khuyến mãi giảm giá cực sốc căn hộ VIP 3 phòng ngủ chỉ có tại 10hay.com

Năm 2011, AMA được công nhận và chính thức trở thành đối tác của các tổ chức uy tín, nổi tiếng trên thế giới:

  • Đối tác chính thức của British Council, tổ chức thi IELTS ngay tại sân nhà.
  • Được ủy quyền tổ chức thi các chứng chỉ Anh ngữ Quốc tế Cambridge tại trung tâm.
  • Được tổ chức TESOL toàn cầu ủy quyền huấn luyện, đào tạo phương pháp giảng dạy tiếng Anh cho giáo viên và tổ chức thi chứng chỉ TESOL.
  • Đối tác chiến lược của tổ chức khảo thí ngôn ngữ Cambridge thuộc ĐH Michigan trong tổ chức thi bằng cấp Anh ngữ quốc tế.
  • Đối tác chiến lược của nhà xuất bản Longman.

Liên hệ:

  • 47 – 49 Trương Định, Phường 6, Quận 3, TP.HCM
  • Tel: (08) 73 06 99 66
  • Email: info@ama.edu.vn
  • Website: http://www.ama.edu.vn/

10. ANH NGỮ VIỆT MỸ VATC

ANH NGỮ VIỆT MỸ VATC
ANH NGỮ VIỆT MỸ VATC

Được thành lập năm 1999, Anh ngữ Việt Mỹ VATC là thương hiệu đầu tiên của Tổ chức Giáo dục Hoa Kỳ IAE. Ngay từ khi mới ra đời VATC đã là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo tiếng Anh và nhanh chóng vươn lên vị trí dẫn đầu tại TP.HCM. Đến năm 2009, VATC chính thức được đầu tư và quản lý bởi tập đoàn Blackhorse (Hoa Kỳ) với 29 cơ sở đào tạo ở 12 tỉnh thành trên khắp cả nước, cùng số lượng học viên đạt trên 23.000 người. Với những nỗ lực không ngừng, VATC đã được ghi nhận với nhiều giải thưởng và bằng khen nổi bật như: Bình chọn 1 trong 10 Trung tâm Anh ngữ hàng đầu Việt Nam (2008), Giải thưởng Rồng Vàng (2009 và 2010).

  • TRỤ SỞ CHÍNH VATC
    5-11 Đường số 4, KDC Trung Sơn, TP. Hồ Chí Minh
    Phone: 08 5431 6240 – Hotline: 0888 199 618
  • Email: info@vatc.edu.vn
  • Website: www.vatc.edu.vn 

Với 10 trung tâm dạy tiếng anh nổi tiếng ở TPHCM trên đây bạn có thể chọn 1 trung tâm phù hợp cho bạn. Tuy nhiên một số trung tâm top đầu như WallStreetEnglish, ILA, Apollo, VUS là những trung tâm quốc tế chất lượng đào tạo là tuyệt vời tuy nhiên chi phí khá đắc đỏ. Vì vậy các bạn hãy tham khảo chi phí mỗi khóa bao nhiêu xem có phù hợp với mình hay không rồi đăng ký nhé.

Nếu bài viết hữu ích hãy chia sẻ với bạn bè cùng tham khảo nhé, nếu bạn có góp ý để hoàn thiện bài viết hơn thì comment bên dưới giúp mình.

Bài viết có hữu ích với bạn?

Bấm vào một ngôi sao để đánh giá nó!

Hãy để lại đánh giá 5 / 5. Số phiếu bầu: 1

Không có phiếu bầu cho đến nay! Hãy là người đầu tiên đánh giá bài viết này.

Mục nhập này đã được đăng trong Review. Đánh dấu trang permalink.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *


The reCAPTCHA verification period has expired. Please reload the page.